Bread Hitz Lifestyle แหวนเพชรแท้ 3 ตัง ราคาเท่าไหร่ แหวนเพชรสามตังเลือกตัวเรือน แบบไหนดี 

แหวนเพชรแท้ 3 ตัง ราคาเท่าไหร่ แหวนเพชรสามตังเลือกตัวเรือน แบบไหนดี 

เพชร แท้ 3 ตัง ราคา

แหวนเพชรแท้ 3 ตัง ราคาเท่าไหร่ แหวนเพชรเครื่องประดับยอดนิยม สำหรับแหวนเพชร 3 ตังหรือ 0.3 กะรัต แหวนไซส์มินิมอล โดนใจสาวๆ หลายคน เหมาะที่จะเป็นของขวัญวันเกิด ของขวัญวันรับปริญญา ปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ วัสดุตัวเรือนแตกต่างกันออกไป วัสดุที่นิยมใช้ทำตัวเรือน มีอะไรบ้าง ไปดูกัน 

วัสดุที่นิยมใช้ทำตัวเรือน 

1.ทองคำ 

แหวนเพชรแท้ วัสดุตัวเรือนเป็นทองคำ เพิ่มมูลค่าขึ้นไปอีกขั้น อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นทองคำแท้ ในวงการเพชรไม่นิยมนำมาทำตัวเรือนแหวนสักเท่าไหร่ นิยมนำทองคำไปผสมกับโลหะอื่นๆ เพิ่มความแข็งแกร่ง เนื่องจากทองคำแท้จะมีความอ่อน เสี่ยงทำให้แหวนเพชรได้รับความเสียหาย นิยมทอง 75% หรือเรียกว่าทอง 18K ที่เหลือเป็นโลหะผสม 25% 

2.ทองขาว

หลายคนยังสับสนเพราะคิดว่าทองขาวคือแพลตตินั่ม จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างที่คิด ทองขาว เกิดการจากผสมระหว่างโลหะชนิดอื่นๆ เช่น เงิน นิกเกิล พาลาเดียม กับทองคำ สัดส่วนทองทองคำที่ใช้ผสมคือ75% หรือเรียกว่าทอง 18K  ถ้าต้องการแหวนเพชรแท้ 3 ตังราคาถูก แนะนำให้เลือกทองขาวแทนแพลตตินั่ม 

3.แพลตตินั่ม

แร่แพลตตินั่ม แข็งแรง ทนทานสูง และมีราคาสูงด้วยเช่นกัน แร่ชนิดนี้ไม่มีส่วนผสมของทองคำเลยแท้แต่น้อย วัสดุตัวเรือนที่เป็นแพลตตินั่มจะมีน้ำหนักเยอะกว่าทองขาว แต่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว คุณสามารถสวมใส่แหวนเพชรได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลว่าแหวนจะได้รับความเสียหาย ยกเว้น การสวมใส่ออกกำลังกาย ทำงานบ้าน หรือทำงานหนักแนะนำให้ถอดไว้จะดีกว่า 

4.เงิน 

แหวนเพชรที่วัสดุตัวเรือนเป็นเงิน ส่วนผสมหลักคือเงิน 92.5% และทองแดง 7.5% ถือเป็นส่วนผสมมาตรฐานที่ใช้กันทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของเงินคือถ้าใส่แหวนเพชรไปนานๆ สีอาจเปลี่ยนเป็นสีดำ ไม่ขาวใส หรือหม่นหมอง ต้องทำความสะอาดบ่อยๆ หรือชุบโรเดียม 

5.โรสโกลด์ 

โรสโกลด์ เกิดจากการผสมทองคำแท้กับทองแดง ให้ออกมาเป็นสีชมพู จะเป็นสีชมพูโทนเข้มหรืออ่อนนั้น ขึ้นอยู่กับทองแดงที่ผสม มีเปอร์เซ็นต์มากน้อยแค่ไหน ส่วนมากนิยมทองคำ 75% ทองแดง 25% 

แหวนเพชรแท้ 3 ตัง ราคาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่ที่หลายปัจจัย เช่น คุณภาพใช้หลักการ 4C แบ่งเกรด วัสดุตัวเรือนก็มีผลต่อราคาแหวนเพชร ใบเซอร์ที่รับรอง ร้านที่ซื้อ ถ้าเป็นร้านค้าออนไลน์ส่วนมากขายราคาต่ำกว่า ร้านเพชรในห้าง เพราะไม่มีหน้าร้าน ไม่ต้องแบกรับต้นทุนค่าตกแต่งร้าน ค่าจ้างพนักงานบริการลูกค้า ค่าเช่าสถานที่ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ถ้าคิดจะซื้อแหวนเพชรออนไลน์ ก็ต้องเลือกร้านขายเพชรที่เชื่อถือได้ จำหน่ายเพชรแท้ มีใบเซอร์ออกโดยสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกเท่านั้น 

Related Post

รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

3 เคล็ดลับ วิธีสร้างแบรนด์จากโรงงานรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม BANGKOK PREMIUMS  ให้เป็นที่นิยม3 เคล็ดลับ วิธีสร้างแบรนด์จากโรงงานรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม BANGKOK PREMIUMS  ให้เป็นที่นิยม

สำหรับเจ้าของแบรนด์มือใหม่ การมีแบรนด์ของตัวเอง ถือว่าเป็นความสำเร็จในชีวิต และเป็นฝันของใครหลายๆคน เพราะว่าแบรนด์ต้องสื่อถึงอัตลักษณ์เฉพาะตัวสามารถบ่งบอกลักษณะของผลิตภัณฑ์โดยตรงได้ ในปัจจุบันการสร้างแบรนด์สามารถทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น เพียงเราเข้าไปปรึกษาโรงงานรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

Read MoreRead More
บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง มีเคล็ดลับยืดระยะเวลาการใช้งานได้อย่างไรบ้าง? บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง มีเคล็ดลับยืดระยะเวลาการใช้งานได้อย่างไรบ้าง? 

พอตใช้แล้วทิ้งหรือบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ถือเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างง่าดาย มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ในทันที โดยไม่ต้องศึกษารายละเอียดและวิธีการใช้มากมายนัก ทั้งนี้ในปัจจุบันยังมีพอตใช้แล้วทิ้งให้เลือกใช้งานหลายรุ่นหลายรสชาติ เพื่อต้องการให้ทุกคนเลือกใช้งานได้อย่างจุใจ ใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งได้อย่างไม่มีเบื่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสูบบุหรี่ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้ดีที่สุด 

Read MoreRead More
ศัลยกรรมเกาหลี

ศัลยกรรมเกาหลีจุดไหน ทำแล้วใบหน้าเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด ศัลยกรรมเกาหลีจุดไหน ทำแล้วใบหน้าเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด 

การทำศัลยกรรมเกาหลีในปัจจุบัน จะเป็นการปรับเปลี่ยนใบหน้าที่ได้รับการยอมรับ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะเชื่อได้เลยว่าทุกคนต่างต้องการมีใบหน้าสวยงามกันอย่างแน่นอน ดังนั้นการทำศัลยกรรมจะเป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์เราได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังตัดสินใจทำศัลยกรรม แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำศัลยกรรมในจุดไหนดี มาดูกันเลยว่าทำศัลยกรรมในจุดไหน สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนมากที่สุด  ศัลยกรรมเกาหลีส่วนใหญ่คนจะนิยมทำจุดไหนมากที่สุด  ด้วยวัฒนธรรมการทำศัลยกรรมที่หลั่งไหลเข้ามาจากประเทศเกาหลี จนทำให้เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน และจะเห็นได้เลยว่าบางคนเลือกที่จะทำศัลยกรรมในทุกองค์ประกอบของใบหน้า ซึ่งจุดที่หลาย ๆ คนนิยมทำศัลยกรรมมากที่สุด คือ ดวงตาสองชั้น การทำจมูกในรูปทรงต่าง ๆ หรือการทำศัลยกรรมริมฝีปากให้เรียวเล็ก หรือเป็นกระจับ เพื่อช่วยให้ใบหน้ามีความสวยงามขึ้นกว่าเดิม   ทำศัลยกรรมจุดไหน ช่วยให้หน้าเปลี่ยนได้มากที่สุด  ต้องยอมรับเลยว่าการทำศัลยกรรมจะสามารถทำได้แทบทุกจุดบนใบหน้าของเราเลยก็ว่าได้ โดยการทำศัลยกรรมเกาหลีจะเป็นตัวช่วยเปลี่ยนแปลงจุดด้อยบนใบหน้าของเราให้โดดเด่นขึ้นมาได้มากยิ่งขึ้น แต่หากใครที่ไม่รู้ว่าใบหน้าของเราควรทำศัลยกรรมในจุดไหนให้เห็นได้ชัดมากที่สุด มาดูกันเลยว่าจะมีจุดไหนบ้าง  ความจริงแล้วการทำศัลยกรรมเกาหลีบนใบหน้าของเรา

Read MoreRead More